Thứ Hai, 17 tháng 10, 2016

Dự án Feliz en Vista thông tin ngày ra mắt nhiều ưu đãi.

Căn hộ Feliz en Vista bung hàng.
Dự án Feliz en Vista dự án mới nhất của thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu tại Sigapore Capitaland, giới thiệu tại Quận 2 Thành Phố Hồ Chí Minh.
Với ý tưởng thiết kế từ "City of Fabric" Feliz en Vista với nguồn cảm hứng thiết kế từ tơ sợi với mong muốn thiết kế căn hộ mang tính nghệ thuật cao, thể hiện từ những thiết kế cầu kỳ tinh tế nhất. Sự kết hợp giữa nghệ thuật và kiến trúc thêu dệt nên vẻ đẹp giữa hiện đại và thiên nhiên, giúp cuộc sống cư dân trong căn hộ tận hưởng được các tiện ích cao cấp nhất nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên, hòa mình cùng thiên nhiên.

Vị trí căn hộ Feliz en Vista.Căn hộ Feliz en Vista nằm ngay vị trí trung tâm Quận 2, liền kề trung tâm hành chính Quận, sát ngay trung tâm tài chính mới của thành phố, khu đô thị Thủ Thiêm. Vị trí liền kề trung tâm với hệ thống giao thông đã hình thành giúp cho cư dân dễ dàng kết nối cận vùng, liên vùng.
Quy mô dự án Feliz en Vista.Feliz en Vista xây dựng với mật độ thấp 23,23% hầu hết phần diện tích còn lại là mảng xanh sân vườn, khoảng không thông gió, tiện ích công cộng phục vụ nhu cầu của cư dân trong tòa nhà.
Dự án Feliz en Vista được xây dựng gồm 4 tòa trong đó có 1 tòa căn hộ dịch vụ và 3 tòa để bán với tổng cộng khoảng 800 căn hộ.
Feliz en Vista sử dụng vật liệu cao cấp.
Hoàn thiện nội thất bằng vật liệu cao cấp chất lượng từ những thương hiệu quốc tế hàng đầu thế giới như Roca, Teka, Yale, Daikin . . . sàn phòng ngủ được lát gỗ tự nhiên.
Dự án Feliz en Vista chú trọng chi tiết yếu tố phong thủy.Được tư vấn phong thủy bởi chuyên gia phong thủy uy tín hàng đầu đó là Dato Joey Yap, chuyên gia phong thủy có tầm ảnh hưởng trong khu vực. Ông đã tư vấn về hướng toàn nhà, các yếu tố phong thủy xung quanh dự án, tạo nên sản phẩm tốt phù hợp phong thủy mang lại cuộc sống tốt cho cư dân.
Tại sao phải sở hữu căn hộ Feliz en Vista.

Cam kết cao.
Thấu hiểu được nổi khổ tìm chỗ đậu xe, hầm đậu xe ngập nước hư hại tài sản, nhằm bảo vệ tài sản giá trị lớn của cư dân là “xế yêu” trị giá hàng trăm triệu đến hàng tỷ, chủ đầu tư tính toán không đầu tư tầng ngầm mà dành hẳn 3 tầng dưới làm chỗ đậu xe, với cam kết một căn hộ một chỗ đậu xe hơi, dù đó là căn 1 phòng ngủ.
Hưởng lợi từ hạ tầng, Tiềm năng tăng giá tốt.
Tiềm năng hưởng lợi từ phát triển hạ tầng đồng bộ xung quanh khu dự án với những yếu tố như:
+ Cấm xe container vận chuyển hàng hóa đi vào đường Đồng Văn Cống, mở ra cơ hội cho cư dân đến đây sinh sống làm việc không ngại kẹt xe, khói bụi hay nguy hiểm.
+ Hoàn thiện khu đô thị Sala, Thủ Thiêm, hoàn thành đường Ven sông, cầu vượt sông Giồng Ông Tố (đã có quyết định, đã huy động vốn), việc kết nối về khu đô thị mới và về Trung tâm Quận 1 được rút ngắn, thời gian giảm còn 5 phút.
Vật liệu cao cấp, chủ đầu tư và đối tác uy tín và có năng lực tài chính, pháp lý rõ ràng minh bạch.
+ Phát triển bởi CapitaLand là một trong những Tập Đoàn Bất Động Sản Lớn Nhất ThếGiới hiện hữu tại 150 thành phố trên 25 quốc gia.

+ Các căn hộ bàn giao cho khách hàng là được đảm bảo có sổ hồng ngay sau đó, đó là tiêu chí sống còn của nhà phát triển dự án, như các dự án đã phát triển trước đây.
Giá bán cạnh tranh cao, Tiến độ thanh toán “nhàn”
Phương thức thanh toán rất nhàn, 6 tháng thanh toán 10%, đặc biệt thanh toán 50% đến ngày nhận bàn giao căn hộ. Đặc biệt với chính sách ưu đãi thanh toán trong thời gian đầu thì quý khách hàng mua hàng sớm sẽ được hưởng lịch thanh toán còn nhàn hơn, ký cọc 10%, sau 6 tháng khi ký hợp đồng 10% sau đó thanh toán 5% trong mỗi 6 tháng tiếp theo.

Có thể quý khách hàng cũng quan tâm đến các sản phẩm chúng tôi đang phân phối, vui lòng tham khảo thêm Landmark Riverside.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét